Toàn bộ danh mục
  • Toàn bộ danh mục
  • Lắp đặt Camera quan sát
  • Camera Quan Sát
  • Đầu ghi hình Camera
  • Lắp Đặt Camera Tại Sài Gòn
  • Ảnh Thi Công
  • Nhân công lắp đặt Camera
  • Phụ kiện Camera
  • Máy Bộ Đàm
Săn hàng giảm giá

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ :

 

Ngoài chính sách bảo hành chính hãng đối với mọi sản phẩm, SmartCo Việt Nam còn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng:
  • Khách hàng được đổi trả 100% giá trị máy lỗi trong 07 ngày
  • Khách hàng dùng thử, không thích có thể đổi trả đến 90% giá máy
  • Khách hàng được đổi trả miễn phí 15 ngày (đối với phụ kiện)
  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng được bán ra tại SmartCo Việt Nam

Áp dung từ ngày 10/10/2010 đối với mọi sản phẩm, phụ kiện, sản phẩm trong gói Combo phụ kiện do hệ thống cửa hàng siêu thị thông minh SmartCo Việt Nam kinh doanh, cụ thể như sau:

 

I. ĐỐI VỚI CAMERA QUAN SÁT, ĐẦU GHI HÌNH, MÁY CHIẾU PHIM, THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH ...

 

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có thể chọn đổi lấy sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Tình trạng sản phẩmThời gian trả sản phẩmPhí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi
(Do nhà sản xuất)
07 ngày đầu Đổi trả miễn phí
Từ 08 - 20 ngày Trừ 10% giá mua
Từ 21- 36 ngày Trừ 20% giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày
Sản phẩm không bị lỗi 07 ngày đầu Trừ 10% giá mua
Từ 08 - 20 ngày Trừ 20% giá mua
Từ 21- 36 ngày Trừ 30% giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày
Sản phẩm bị lỗi
do người sử dụng
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất
-> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

 

2. Điều kiện đổi trả

  • Còn hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm không trầy xước, móp méo, nứt, vỡ
  • Đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm
  • Vỏ hộp nguyên vẹn, không méo mó
  • Đủ điều kiện bảo hành.

 

3. Lưu ý

  • Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm là vật phẩm khuyến mại.
  • Các chi phí phát sinh khác thì được định giá theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
- Thiếu phụ kiện: trừ phí tùy theo hãng.
- Mất hoá đơn: trừ phí 10%.
- Nếu máy trầy xước làm giảm giá trị máy hơn giá trị khấu hao sử dụng: Trừ theo giá mua bộ vỏ mới, tùy hãng.
 

II. ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN

 

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền đổi hoặc trả sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 15 ngày cho dù sản phẩm không bị lỗi hoặc bị lỗi (do nhà sản xuất)

 

2. Điều kiện đổi trả

  • Còn hóa đơn mua hàng. Nếu mất hóa đơn trừ phí 10%/giá trị hàng mua.
  • Đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm còn mới. Nếu thiếu, thu phí theo quy định.
  • Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
  • Không áp dụng cho:
    • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ...
    • Phụ kiện nhập khẩu, phụ kiện chính hãng Samsung, Sony, phụ kiện kèm sản phẩm chính, đơn hàng dự án và vật phẩm khuyến mại.

 

3. Chính sách bảo hành

3.1 Bảo hành 1 đổi 1

Bảo hành 1 đổi 1  trong 30 ngày.
 

3.2 Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng hoặc do thiên tai, cháy nổ…

3.3 Lưu ý

  • Combo phụ kiện: bảo hành theo chính sách phụ kiện mua lẻ cho sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất trong gói combo.
  • Phụ kiện nhập khẩu, phụ kiện kèm máy bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của Nhà Sản Xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng.
  • Các chi phí phát sinh khác được định giá theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

 

III. ĐỐI VỚI MÁY ĐÃ QUA SỬ DỤNG

 

1. Phạm vi áp dụng:

  • - Đối tượng áp dụng: Sản phẩm máy đã qua sử dụng (máy đổi trả/ máy trưng bày) là Điện Thoại Di Động, Máy Tính Bảng đã qua sử dụng do hệ thống cửa hàng Siêu thị thông minh SmartCo Việt Nam kinh doanh.
  • - Thời gian áp dụng: Từ ngày 10/10/2010 đến khi có Quy định mới.

 

2. Chính sách áp dụng:

Điều kiện đổi trả:

  • Còn hóa đơn mua hàng
  • Đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm

Khách hàng được ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC hoặc TRẢ SẢN PHẨM ĐÃ MUA và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm

Thời gian trả sản phẩm

Phí Đổi trả

Giá trị còn lại

Sản phẩm không bị lỗi

07 ngày đầu

Trừ 10% giá mua

Còn lại 90% giá mua

Từ 08- 20 ngày

Trừ 20% giá mua

Còn lại 80% giá mua

Từ 21- 36 ngày

Trừ 30% giá mua

Còn lại 70% giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0,15% giá mua/ngày

(70% - 0.15%* Số ngày)*giá mua

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

07 ngày đầu

Miễn phí

Còn lại 100% giá mua

Từ 08- 20 ngày

Trừ 10% giá mua

Còn lại 90% giá mua

Từ 21- 36 ngày

Trừ 20% giá mua

Còn lại 80% giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0,15% giá mua/ngày

 (80%- 0.15%* Số ngày)*giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị cấn móp, biến dạng, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất

-> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

 

3. Lưu ý:

  • Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm là vật phẩm khuyến mại.
  • Các chi phí phát sinh khác thì được định giá theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
- Mất hoá đơn đỏ: trừ phí 10%.
- Thiếu phụ kiện: trừ phí theo giá thị trường của thiết bị tương đương