Toàn bộ danh mục
  • Toàn bộ danh mục
  • Lắp đặt Camera quan sát
  • Camera Quan Sát
  • Đầu ghi hình Camera
  • Lắp Đặt Camera Tại Sài Gòn
  • Ảnh Thi Công
  • Nhân công lắp đặt Camera
  • Phụ kiện Camera
  • Máy Bộ Đàm
Săn hàng giảm giá

Thanh toán tại nhà

THANH TOÁN TẠI NHÀ:

1. Với những đơn hàng giá trị lớn hoặc khoảng cách giao hàng trong bán kính 50 km, Nhân viên giao hàng Siêu thị thông minh SmartCo Việt Nam sẽ giao hàng và thu tiền trực tiếp tại nhà quí khách hàng.

2. Với những đơn hàng giá trị nhỏ hoặc khoảng cách giao hàng ngoài bán kính 50 km, Siêu thị thông minh SmartCo Việt Nam sẽ áp dụng phương thức vận chuyển thanh toán COD:

 

I - Cùng tìm hiểu về dịch vụ và những quy định được áp dụng khi dùng phương thức chuyển hàng COD ( giao hàng thu tiền tận nơi ) 

a - Chuyển tiền COD là gì ? 

Trả lờiDịch vụ phát hàng thu tiền COD là một loại hình dịch vụ mới mà người gửi có thể để ủy thác cho nhân viên bưu điện  thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi là hàng hóa và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi.

Những ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng dịch vụ COD (Giao hàng và thu tiền tận nơi ) 

Ưu điểm : Khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng vì chỉ khi khách hàng nhận được hàng . Khách hàng mới phải thanh toán tiền cho nhân viên bưu chính . Chánh tối đa lừa đảo trực tuyến hạn chế 100% rủi ro cho khách hàng . 

Nhược điểm : Đơn hàng của quý khách đôi khi sẽ bị gửi chậm hơn là những đơn hàng gửi chuyển phát nhanh thông thường .Và có những khách hàng đặt hàng dịch vụ này nhưng hoàn toàn không có ý địch lấy hàng . Dẫn đến người gửi bị tổn thất phí gửi hàng + COD + phí hàng quay trở lại . ( chính vì vậy chúng tôi có chính sách riêng cho vấn đề gửi hàng COD mong quý khách thông cảm ) . 

Chi phí : Ngoài chi phí gửi hàng quý khách sẽ phải gửi thêm tiền thanh toán dịch vụ COD ( thấp nhất 25000 Đồng ) cho một đơn hàng .

B - Các chính sách áp dụng của chúng tôi khi quý khách tham da dịch vụ gửi hàng COD . 

Do những rủi ro khi gửi hàng cho quý khách chúng tôi đã gặp phải . Có những trường hợp khách hàng đặt hàng và sử dụng dịch vụ COD nhưng khi nhân viên bưu điện gọi điện để lấy hàng và thanh toán thì khách hàng đó không nghe máy cũng như không lấy sản phẩm . Sau một tuần sản phẩm đó bắt buộc gửi trả lại cho người gửi . Khi đó người thiệt hại là chúng tôi vì chúng tôi phải thanh toán tiền gửi chuyển phát nhanh + phí gửi COD + tiền hàng quay trở lại . Gây thiệt hại rất lớn cho chúng tôi . Chính vì vậy chúng tôi có những chính sách cho những khách hàng lần đầu mua sản phẩm trên website của chúng tôi . Mọi sự phiền nhiễu mong quý khách thông cảm . 

1 - Với quý khách lần dầu sử dụng dịch vụ COD và mua hàng lần dầu trên website chúng tôi  ( Chỉ áp dụng cho quý khách hàng mua hàng lần đầu tiên ). 

     Quý khách vui lòng thanh toán phí gửi hàng + phí gửi COD của đơn hàng cho chúng tôi bằng các phương thức chuyển khoản hay sử dụng thẻ nạp điện thoại để thanh toán ( Chỉ nhận thẻ Viettel - Mobile - Và Vinaphone  ) 

Ví dụ khi quý khách mua đơn hàng hết 550 .000 Đ ( Năm trăm năm mươi  ngàn đồng ) có phí gửi COD + phí gửi hàng là 50.000 Đồng . Quý khách sẽ phải chuyển khoản trước cho chúng tôi là 50.000 Đồng qua phương thức chuyển khoản qua ngân hàng - Hoặc cào thẻ nạp điện thoại . 

Số tiền còn lại của đơn hàng là 500.000 ( Năm trăm ngàn đồng ) quý khách sẽ thanh toán cho nhân viên bưu chính khi quý khách nhận được sản phẩm trên tay . 

2- Với những  quý khách đã từng mua hàng trên website chúng tôi và sử dụng dịch vụ COD lần thứ 2 

    Quý khách sẽ không phải thanh toán trước bất kỳ khoản tiền nào . Chúng tôi sẽ nhận đơn hàng của quý khách sau đó xác nhận đơn hàng qua điện thoại và tiến hành đóng gửi chuyển hàng cho quý khách một cách sớm nhất . 

Sau khi nhận được hàng từ nhân viên bưu chính quý khách thanh toán tiền và hoàn thành đơn hàng .